Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Dịch vụ chuyển nhà văn phòng tại Thái Nguyên

 dịch vụ chuyển nhà tại Thái nguyên

Dịch vụ chuyển nhà Thái Nguyên

Sử dụng gói dịch vụ này, quý khách sẽ không phải lo lắng về đồ đạc vận chuyển quãng đường dài như vậy có đảm bảo an toàn hay không. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong đóng gói, tháo lắp và đảm bảo an toàn cho đồ đạc, chúng tôi đảm bảo mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất.
Dịch vụ chuyển văn phòng thuê Thái Nguyên
Dịch vụ chuyển văn phòng thuê Thái Nguyên

Bước 1 của Chuyển nhà – Chuyển văn phòng: Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
Bước 2 của Chuyển nhà giá rẻ – Chuyển văn phòng giá rẻ): Báo giá cho khách hàng.
Bước 3 của Dịch vụ Chuyển nhà giá rẻ, Chuyển văn phòng giá rẻ: Ký kết hợp đồng và ấn định thời gian vận chuyển.
Bước 4 của Chuyển nhà, Chuyển văn phòng: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng bao bì phù hợp (chăn dạ, thùng carton, băng dính và giấy gói. Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton để vận chuyển. Hàng dễ trầy xước sẽ được bao bọc chăn cẩn thận, chỉ duy nhất Dịch vụ Chuyển nhà giá rẻ – Chuyển văn phòng giá rẻ  mới có quy trình này).
Chuyển nhà văn phòng giá rẻ tại Thái Nguyên
Chuyển nhà văn phòng giá rẻ tại Thái Nguyên

Bước 5 của Chuyển nhà, Chuyển văn phòng: Toàn bộ thùng carton đóng gói đồ đạc đều được niêm phong từ khi được đóng gói cho đến khi tháo dỡ dưới sự giám sát của khách hàng.
Bước 6 của Chuyển nhà – Chuyển văn phòng: Sau đó được đánh số theo từng thùng, từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân (Dịch vụ Chuyển nhà – Chuyển văn phòng  không để tình trạng thất lạc hoặc lẫn lộn đồ đạc, tài liệu). Tất cả hàng hoá, đồ đạc, thiết bị được bốc xếp, vận chuyển bằng đoàn xe TAXI TẢI , với trọng tải phù hợp, đến địa chỉ mới.
Chuyển nhà giá rẻ Thái Nguyên
Chuyển nhà giá rẻ Thái Nguyên
 Bước 7 của Dịch vụ Chuyển nhà Chuyển văn phòng: Tại địa chỉ mới, toàn bộ đồ đạc, thiết bị sẽ được bốc dỡ, lắp đặt theo bản vẽ và theo yêu cầu của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét