Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Dịch vụ vệ sinh nhà chuyên nghiệp tại Thái Nguyên

Vệ sinh nhà cửa một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng hóa ra lại phức tạp, tốn nhiều thời gian nếu như bạn không có kế hoạch từ trước, hơn nữa vào cuối năm là thời điểm bạn thường bận rộn với việc ở cơ quan và những lo toan cho gia đình.
Dọn nhà thuê chuyên nghiệp
Dịch vụ dọn nhà thuê chuyên nghiệp
 Đối với vệ sinh nhà cửa của chúng tôi quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo làm việc chuyên nghiệp,phục vụ tận tụy nhiệt tình lau dọn vệ sinh nhà cửa của bạn từ  phòng ngủ, phòng bếp, nhà bếp và nhà vệ sinh thật sạch sẽ. Không tốn quá nhiều công sức và thời gian cho việc tẩy rửa các vết bẩn khó chùi hằng ngày tại nhà bạn.
Dọn nhà thuê theo giờ
Dọn nhà thuê theo giờ
Với những dụng cụ làm việc hiện đại tân tiến như máy hút bụi, máy hút ẩm, máy lau sàn để được chúng tôi nhập khẩu từ thị trường Mỹ, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc luôn mang đến hiệu quả công việc cao nhất.
dọn nhà theo định kỳ
Dọn nhà thuê giá rẻ
dọn nhà sau xây dựng
Dụng cụ chuyên nghiệp
Chúng tôi đưa ra dịch vụ vệ sinh nhà văn phòng, phòng họp, phòng làm việc, công ty… trọn gói theo yêu cầu của doanh nghiệp, làm dịch vụ theo giờ, theo tháng… và theo định kỳ chu kỳ tốt chuẩn tốt nhất để phục vụ khách hàng.
Liên hệ:
ĐT: 0985 387 808 - 0919 349 480

Dọn nhà thuê ở Thái Nguyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét